036 827 4827

 

EVENIC – THIẾT BỊ SPA THẨM MỸ

Dẫn đầu xu hướng thiết bị làm đẹp.
Cung cấp giải pháp cho Spa của bạn.

VỀ EVENIC

CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA THẨM MỸ HÀNG ĐẦU

Evenic không ngừng nỗ lực để mang đến một giải pháp toàn diện, chuyên nghiệp nhất cho Spa của bạn. Evenic đã, đang và luôn cung cấp những sản phẩm thiết bị với chất lượng tốt nhất, chế độ bảo hành chu đáo, mức chi phí hợp lý cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội nhất.

Evenic – Giải pháp toàn diện cho ngành Spa!

  • Giới thiệu chung
  • Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi
  • Khách hàng

Công ty Cổ phần Thiết bị thẩm mỹ Evenic tiền thân là Công ty TNHH Thiết bị y tế thẩm mỹ Cường Thịnh – đơn vị chuyên cung cấp các dòng thiết bị, máy móc phục vụ các chủ Spa, thẩm mỹ viện với hơn 5 năm phát triển.

Với mục tiêu mang lại những giá trị lợi tích to lớn tới khách hàng và ngành Spa thẩm mỹ, Evenic không ngừng tìm hiểu và mang về những dòng sản phẩm mới, bắt kịp với xu hướng của ngành làm đẹp trên thế giới.

Các dòng sản phẩm chính của Evenic bao gồm: Máy triệt lông, máy giảm béo, máy chăm sóc da đa chức năng, máy ánh sáng sinh học, máy phun xăm, phi thuyền tắm trắng cũng như các thiết bị Spa cơ bản.

Ngoài ra, Evenic còn cung cấp các dịch vụ bài bản, chuyển nghiệp từ A đến Z như Setup Spa, đào tạo nhân viên Spa, quản lý Spa.

Để ngành làm đẹp ở Việt Nam được phát triển rực rỡ hơn nữa.

TẦM NHÌN

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Evenic phấn đấu trở thành Đơn vị cung cấp các loại máy thẩm mỹ số một tại Việt Nam, mở rộng ra khu vực. Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng toàn ngành làm đẹp trong nước và luôn bắt kịp với xu hướng làm đẹp quốc tế.

SỨ MỆNH

“Nâng tầm vẻ đẹp của người Việt”

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

3 chữ vàng “Chuyên nghiệp – Tận tâm – Cập nhật”

– Chuyên nghiệp

– Tận tâm

– Cập nhật

TÔN CHỈ

– “Tạo nên những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tối ưu, mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất”.

HÀNH ĐỘNG

– Nghiên cứu, phân tích, đánh giá và tổng hợp nhu cầu, mong muốn, nguyện vọng của khách hàng một cách sâu sắc và toàn diện (dưới các góc độ: kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội, nghệ thuật…)

– Nghiên cứu, thiết kế và đầu tư xây dựng hệ thống sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

– Xây dựng văn hóa kinh doanh dựa trên phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, mọi hoạt động của Công ty và nhân viên đều hướng tới mục tiêu cao nhất là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đánh giá và xem xét mọi vấn đề.

– Xây dựng hệ thống nguyên tắc giao tiếp, ứng xử đối với khách hàng dành cho cán bộ nhân viên, trong đó quy định rõ chức năng, nhiệm vụ và các hành vi chuẩn mực cần thực hiện.

– Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng với nhiều nội dung hấp dẫn, thiết thực, đảm bảo quyền lợi và gia tăng lợi ích cho khách hàng.

– Chủ động xây dựng, triển khai (và luôn đồng hành cùng khách hàng) trong các chương trình xã hội từ thiện hướng tới cộng đồng, các chương trình bảo vệ môi trường…

Sale máy triệt lông